Số 120 - Phan Văn Định - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng 0335.535.686 vpxnadndanang@gmail.com

Quả báo “nuôi con tu hú” cho người chồng bội bạc

admin | 00:08 18/10/2019

“Cách đây 2 năm mình cắt tay tự tử vì quá sốc, phải khâu tới 11 mũi. Đến bây giờ vết sẹo vẫn còn trên tay, vết hằn vẫn con nguyên trong lòng thì tha thứ làm sao được nữa…”

Vâng đây chính là lời chia sẻ trong nước mắt của chị Huyền Trang, người vợ năm xưa đã từng bị chồng ruồng rẫy để lấy vợ 2, nhưng ông trời quả là có mắt khi cho anh chồng nhận trái đắng đó là nuôi con của vợ 2 suốt 3 năm trời thì phát hiện ra mình “nuôi con tu hú”.

Chị nhớ như in cái ngày chồng chị thú nhận là đã không còn yêu chị nữa và đã dành trọn tình cảm cho người đàn bà khác. Chị đã khóc rất nhiều và muốn bỏ tất cả để tìm đến cái chết bởi có nằm mơ chị cũng không thể tin được rằng người đàn ông bao năm đầu gối tay ấp, hết mực yêu thương vợ, con ngày nào lại có thể vì một người đàn bà khác mà bỏ cả gia đình.

Vì cô bồ có bầu , người chồng của chị đã chia tay chị lấy cô bồ làm vợ 2 trong đám cưới linh đình hoành tráng, váy cưới hơn trăm triệu… Chị cắn răng nhẫn nhịn, cố gắng vượt qua tất cả để lo làm ăn nuôi con khôn lớn. Thế nhưng cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng, cô bồ cũng là vợ mới của chồng ngấm ngầm đăng ảnh hạnh phúc của 2 người rồi gửi cho chị để trêu ngươi chị, còn tung tin nói xấu chị đủ điều.

Tuy nhiên loại đàn bà lăng nhăng thì vẫn không thể nào bỏ được thói lăng nhăng, mặc dù đang sống với chồng nhưng cô vợ 2 vẫn ra ngoài quan hệ với rất nhiều người khác, anh chồng không chịu đựng được nên lại 1 lần nữa chia tay. Sau chia tay vẫn gửi tiền để nuôi con cho vợ 2 đều đặn, ngoài ra còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu của cô vợ này một tháng lên đến vài chục triệu nhưng cô vẫn còn chê ít.

Đứa con của vợ 2 càng lớn càng không có chút gì giống anh chồng nên gia đình chồng đã nghi ngờ và tìm đến Locus ADN (LOCI) để đề nghị xét nghiệm ADN của 2 bố con và kết quả thật bàng hoàng là 2 bố con không cùng huyết thống… và mọi nguồn chu cấp từ đây bị cắt bỏ.

Kết quả xét nghiệm do Lucos ADN (LOCI) thực hiện

Kết quả xét nghiệm do Lucos ADN (LOCI) thực hiện

Hiện tại Trang và chồng cũ đã không còn chung sống với nhau bởi những tổn thương trong quá khứ, Trang không thể nào tha thứ được những việc làm của chồng, sai lầm của Trang là quá tin tưởng ở chồng và quá xót con vì khi ấy con còn quá nhỏ.

Phụ nữ à! Dù có tổn thương, đau khổ, hãy luôn tin yêu bản thân! Còn những người gây ra nỗi đau, trời xanh sẽ an bài quả báo cho họ!

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Dạy nghề điện ô tô - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC
Quả báo “nuôi con tu hú” cho người chồng bội bạcQuả báo “nuôi con tu hú” cho người chồng bội bạcQuả báo “nuôi con tu hú” cho người chồng bội bạc