Số 120 - Phan Văn Định - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng 0335.535.686 vpxnadndanang@gmail.com

XÉT NGHIỆM ADN TẠI BÌNH ĐỊNH

admin | 09:18 18/03/2020

Dịch vụ xét nghiệm ADN Bình Định của VIỆN CÔNG NGHỆ ADN cung cấp đủ các hạng mục xét nghiệm ADN, giá cả phải chăng và thời gian nhận kết quả nhanh chóng (từ 1-3 ngày), kết quả chính xác đến 100%. Liên hệ qua Hotline 0335.535.686 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

  VIỆN CÔNG NGHỆ ADN cung cấp đủ các hạng mục xét nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng từ Bắc vào Nam. Ở Bình Định, tất cả khách hàng thuộc Bình Định từ Quy Nhơn đến các huyện An Nhơn, Hoài Nhơn, Phù Cát, Hoài Ân, Hoài Mỹ, Tuy Phước,…có nhu cầu xét nghiệm ADN chỉ cần liên hệ là được hỗ trợ.

  Những khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp địa chỉ trung tâm sẽ được hướng dẫn cách lấy mẫu, bảo quản mẫu và gửi qua đường bưu điện nên không mất quá nhiều thời gian. Sau khi nhận được mẫu, chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận, hướng dẫn thanh toán và tiến hành đưa mẫu vào phòng xét nghiệm, trả kết quả từ 1-3 ngày làm việc.

  Những hạng mục xét nghiệm mà VIỆN CÔNG NGHỆ ADN cung cấp cho khách hàng:

 Xét nghiệm ADN huyết thống cha con.

 Xét nghiệm ADN huyết thống mẹ con.

 Xét nghiệm ADN hài cốt liệt sĩ.

 Xét nghiệm ADN huyết thống.

 Làm giấy khai sinh cho con khi bố mẹ chưa đăng ký kết hôn.

 Xét nghiệm ADN bằng các vật dụng cá nhân.

 Xét nghiệm ADN bằng tóc, móng, máu, cuống rốn khô,…

VIỆN CÔNG NGHỆ ADN CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG CÁC TIÊU CHÍ

  Khi lựa chọn chúng tôi để gửi gắm niềm tin, chúng tôi rất trân trọng và đảm bảo cam kết với khách hàng các tiêu chí sau:

Kết quả chính xác 100%: Kết quả xét nghiệm ADN mang tính chính xác tuyệt đối, khách hàng có thể an tâm về kết quả này. Xét nghiệm ADN là phương thức được khuyến cáo dùng trong khoa học hình sự và pháp y.

❁ Chuyên viên kinh nghiệmĐội ngũ nhân viên, chuyên viên của chúng tôi là những người được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nắm bắt được các kiến thức về xét nghiệm ADN. Tinh thần làm việc trách nhiệm và tận tụy của nhân viên, chuyên viên giúp cho kết quả xét nghiệm chính xác và thời gian nhanh chóng hơn.

❁ Thời gian trả kết quả nhanhTừ 1-3 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được mẫu, khách hàng sẽ nhận lại được kết quả xét nghiệm ADN. Nếu như nhiều trung tâm khác trả kết quả sau khoảng 5-7 ngày thì thời gian của làm việc của VIỆN CÔNG NGHỆ ADN  là cực kỳ nhanh chóng.

❁ Thủ tục đơn giản: Khách hàng không quá lo lắng về thủ tục, chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhân viên là được. Khách hàng đến trực tiếp sẽ được tư vấn và hướng dẫn vào phòng lấy mẫu, khách hàng ở xa thì gọi qua Số 0335.535.686 là được hướng dẫn lấy mẫu tại nhà.

❁ Chi phí niêm yết, thông tin bảo mậtGiá cả xét nghiệm đã được niêm yết cụ thể, minh bạch trong mục bảng giá. Khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đối chiếu với các trung tâm xét nghiệm khác. Nếu thấy hài lòng, hãy lựa chọn chúng tôi! Thông tin cá nhân và kết quả được bảo mật, chỉ có khách hàng cung cấp mẫu mới có thể nhận kết quả xét nghiệm.

  Dịch vụ xét nghiệm ADN Bình Định nói riêng và trên cả nước nói chung của VIỆN CÔNG NGHỆ ADN hoạt động rất hiệu quả, mỗi năm chúng tôi đón nhận hàng ngàn yêu cầu xét nghiệm ADN khắp cả nước. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển hơn nữa!

 

 

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Dạy nghề điện ô tô - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO EAC
XÉT NGHIỆM ADN TẠI BÌNH ĐỊNHXÉT NGHIỆM ADN TẠI BÌNH ĐỊNHXÉT NGHIỆM ADN TẠI BÌNH ĐỊNH